Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ hiệu quả?

Cập nhật ngày: 18/07/2019

Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ hiệu quả? Bổ sung nội tiết tố bằng thực phẩm đang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, nhưng không phải ai cũng biết những loại thực phẩm nào tốt cho cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các chị em cách bổ sung nội tiết tố từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả.

Khi nào cơ thể cần bổ sung nội tiết tố?

Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ hiệu quả và an toàn thật sự là bài toán khá khó đối với chị em. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 và phụ nữ sau sinh lượng nội tiết tố Estrogen được sản xuất từ buồng trứng sẽ giảm dần gây ra các triệu chứng như: tóc thường xuyên gãy rụng, da mặt xuất hiện các vết nám da, sạm da, tâm trạng thường xuyên cáu gắt, bốc hỏa, đổ mồi hôi, “khô hạn”, suy giảm ham muốn tình dục, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, sắc đẹp và cuộc sống sinh hoạt vợ chồng.

Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ hiệu quả
Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ hiệu quả

Vì vậy bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất để tăng nội tiết tố là điều rất cần thiết, nếu phát hiện mình đang có các triệu chứng do thiếu hụt, nội tiết tố gây ra các chị em hãy tìm đến bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn cách bổ sung nội tiết tố an toàn và hiệu quả nhé.

Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ?

Chắc hẳn nhiều chị em vẫn đang băn khoăn không biết ăn gì để tăng nội tiết tố nữ, hãy bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm dinh dưỡng dưới đây nhé.

Nên ăn gì để tăng nội tiết tố nữ
Nên ăn gì để tăng nội tiết tố nữ
  • Đậu nành 

Đậu nành được biết là loại thực phẩm đem lại những hiệu quả đáng kể trong việc cân bằng nội tiết tố nữ. Bởi trong đậu nành chứa tinh chất isoflavones có tác dụng bổ sung nội tiết Estrogen cho cơ thể, cải thiện các tình trạng do mất cân bằng nội tiết gây ra như: nám da, sạm da, tóc xơ rối, rối loạn sinh lý nữ.

Bên cạnh đó đậu nành còn giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư, giảm thiểu nguy cơ mắc phải các căn bệnh ung thư tử cung, u nang buồng trứng,… Hãy bổ sung các chất Isoflavones trong mầm đậu nành giống như sản phẩm Nano mầm đậu nành Flagold trong các bữa ăn hàng ngày, để cải thiện nội tiết tố nữ một cách nhanh chóng nhé.

Sử dụng đậu nành thường xuyên
Sử dụng đậu nành thường xuyên
  • Súp lơ xanh 

Nếu các chị em vẫn chưa biết ăn gì tăng nội tiết tố nữ thì súp lơ sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy. Súp lơ xanh hay còn gọi là bông cải xanh giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, B6, C, K và cung cấp cho cơ thể các khoáng chất như Canxi, sắt, kẽm giúp tăng cường sự trao đổi chất của Estrogen. Cải thiện làn da luôn mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, chống lão hóa, ức chế các tế bào ung thư.

Mỗi tuần nên ăn 2-3 lần và các chị em lưu ý không nên nấu súp lơ quá lâu sẽ khiến súp lơ mất hết các dưỡng chất.

Súp lơ có lợi cho phụ nữ rối loạn nội tiết tố estrogen
Súp lơ có lợi cho phụ nữ rối loạn nội tiết tố estrogen
  • Quả bơ

Trái bơ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi “Ăn gì để cân bằng nội tiết tố nữ?” Bơ là loại quả giàu chất xơ, vitamin E, vitamin B, kali và axit béo, kali là những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, giúp kích thích hormone tình dục, cân bằng nội tiết Estrogen giúp các chị em cải thiện sắc đẹp và sinh lý.

Bơ giàu chất xơ và các vitamin
Bơ giàu chất xơ và các vitamin

Để tăng nội tiết tố với trái bơ, các chị em hãy ăn 3-4 lần/ tuần, để các dưỡng chất có trong trái bơ phát huy được hết tác dụng.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng các chị em nên sử dụng thực phẩm chức năng mầm đậu nành Flagold để hỗ trợ cân bằng nội tiết từ sâu bên trong. Mầm đậu nành Flagold chứa một hàm lượng lớn tinh chất isoflavones có tác dụng bổ sung Isoflavone, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố cho phụ nữ.

Flagold giúp cân bằng nội tiết tố nữ
Flagold giúp cân bằng nội tiết tố nữ

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Ăn gì để tăng nội tiết tố nữ?“. Hãy bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để cân bằng nội tiết tố từ sâu bên trong cơ thể nhé!

Xem thêm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia