Giải đáp: Phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ?

Cập nhật ngày: 18/07/2019

Phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ? Một trong những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Việc giải đáp được câu hỏi này không những giúp họ nắm bắt được tâm lý nữ giới. Mà hơn nữa còn biết cách làm sau “chiều” nàng để “chuyện ấy” nóng bỏng nhất. Vậy thực tế nữ giới lên đỉnh bao nhiêu lần khi “hành xử”? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn ngay nhé!

Phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần trước khi quan hệ?

Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh như thế nào?

Làm sao để nhận biết được phụ nữ lên đỉnh hay chưa luôn được khá nhiều người quan tâm. Nếu như bạn cũng chưa biết những dấu hiệu nào chứng tỏ phụ nữ đang lên đỉnh thì có thể tham khảo ngay 7 dấu hiệu được chúng tôi chia sẻ dưới đây:

– Phụ nữ lên đỉnh khi nhận thấy sự co thắt vùng âm đạo: Khi phụ nữ đạt đến cực khoái, lượng máu dồn về “cô bé” ngày một nhiều. Do đó, nó mang đến một cơn co thắt nhẹ ở âm đạo. Đồng thời các cơ vùng xương chậu căng ra, núm vú căng hơn, tử cung có xu hướng ngả trước.

Khi lên đỉnh vùng cơ âm đạo sẽ co thắt lại

– Hơi thở trở nên gấp gáp, tim đập nhanh dồn dập: Khi lên đến đỉnh, nữ giới sẽ bắt đầu thở gấp hơn, các cơ và dây thần kinh căng cứng. Đồng thời huyết áp tăng và nhịp tim trở nên nhanh hơn rất nhiều.

– Lưng cong lên: Hơi thở và nhịp tim không những trở nên nhanh hơn và kể cả tấm lưng của nàng cũng bắt đầu cong lên nhè nhẹ. Khi cảm giác “chuyện ấy” đạt đến cao trào sẽ khiến cho lưng của nàng uốn cong lên. Nếu như nhận thấy dấu hiệu này, bạn tiếp tục duy trì kích thích sẽ khiến nàng đạt được cảm giác thăng hoa như mong muốn.

Phụ nữ cong lưng chứng tỏ đang có dấu hiệu lên đỉnh

– Cơ thể bắt đầu phối hợp nhịp nhàng: Phụ nữ lên đến đỉnh cũng là lúc cơ thể bắt đầu chuyển động và hòa chung nhịp với đối tác của mình. Một số đầu ngón tay bắt đầu bấy víu, chân tay xoắn xuyết hơn.

– Hai chân có xu hướng kẹp lại: Khi nhận thấy nàng có dấu hiệu khép hai chân lại thì chắc chắn nàng đã sẵn sàng cùng bạn lên đỉnh rồi đó. Bạn hãy kích thích 1 cú knock out để hạ gục nàng ngay nhé!

– Đổ mồ hôi nhiều: Cảm giác hạnh phúc, sung sướng khiến nữ giới đổ mồ hôi nhiều hơn.

Phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ

Phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ? Đây là câu hỏi mà bất cứ chuyên gia nào cũng không thể trả lời chắc chắn với một con số chính xác. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, số lần lên đỉnh ở nữ giới không giới hạn và khác nhau ở nhiều phụ nữ. Có người sung sức có thể đạt được hơn 10 lần lên đỉnh trong 1 giờ quan hệ. Nhưng có người sức yếu hơn lại chỉ đạt được 5 – 6 lần trong 1 giờ quan hệ.

Sở dĩ phụ nữ đạt được nhiều khoái cảm như vậy vì cảm giác thăng hoa tột cùng đến với nữ giới khoảng 0,8 giây. Ngay sau đợt khoái cảm trước họ không cần nghỉ ngơi hồi phục như nam giới mà có thể tiếp tục đón nhận và lên đỉnh lần tiếp theo. Do đó, số lần lên đỉnh của họ khá nhiều.

Nhiều người lo lắng rằng lên đỉnh quá nhiều trong 1 lần quan hệ chắc hẳn đang gặp phải tình trạng rối loạn gì đó. Nhưng thực tế lại không phải vậy. Phụ nữ đạt được khoái cảm nhiều lần là hiện tượng hoàn toàn bình thường và không hề ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Theo khoa học, hiện tượng phụ nữ lên đỉnh được nhiều lần gọi là đa cực khoái.

Vì vậy, để khẳng định phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ còn phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe, cơ địa cũng như khả năng “phòng the” của phái mạnh rất nhiều đó.

Phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần khi quan hệ

Phụ nữ không thể lên đỉnh phải làm như thế nào?

Trong “chuyện ấy” không phải ai cũng có thể lên đỉnh như mong muốn. Có những người thử qua rất nhiều cách nhưng không thể đưa “cuộc yêu” về đích như mong muốn. Sở dĩ, mọi người không khiến đối tác của mình thỏa mãn vì đa phần đều áp dụng hoặc sử dụng sai cách. Vậy phụ nữ không lên đỉnh phải làm như thế nào?

Chăm chút cho màn dạo giúp nàng “lên đỉnh”

Đối với chuyện chăn gối mà nói, màn dạo đầu là bước đệm quan trọng để “cuộc yêu” lâu hơn, bền hơn và lên đến đỉnh như mong muốn. Thông thường nhiều cặp đối khá chủ quan và xem nhẹ màn dạo đầu. Thế nên, kết quả nhận lại là “chuyện ấy” chẳng đâu vào đâu, nàng không lên mà chàng cũng xuống.

Do đó, nếu muốn cả hai cùng “đi chơi xa” thì hãy chú ý chăm chút cho màn dạo đầu. Bạn chỉ cần kích thích từ từ, nhẹ nhàng để nàng cảm nhận từng cái “chạm”. Sau đó, bạn kích thích mạnh hơn để nàng cảm nhận rõ ràng nhất. Chỉ cần có màn dạo đầu hoàn hảo thì tỷ lệ lên đến đỉnh của cả hai sẽ tăng lên đáng kể.

Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp “cuộc yêu” trọn vẹn

Đổi mới “chuyện ấy” theo cách riêng

10 lần “hành xử” thì 10 lần như một thì nàng không chán mới lạ đó các chàng ạ! Thay vì mãi đi theo một lối mòn thì tại sao các chàng không làm mới “cuộc yêu” cho mình nhỉ. Phái mạnh chỉ cần thay đổi một chút trong việc tạo được ham muốn cho nữ giới thì y như rằng nàng thèm “yêu không trượt lần nào luôn”.

Làm mới “chuyện ấy” sẽ tạo cho nàng cảm giác lạ, xen lẫn vào đó là sự thích thú, hào hứng trải nghiệm cách “yêu” mới. Việc xây dựng được cho nàng cảm giác hứng thú sẽ giúp nàng dễ đạt được cực khoái hơn. Chỉ cần thực hiện như vậy thôi thì làm cho nàng đạt được cực khoái nhiều lần chẳng còn khó khăn nữa đâu các anh.

Đổi mới cách yêu tạo cảm giác hứng thú cho nàng

Hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý cho nữ giới trong “chuyện ấy”

Một trong những lý do khiến nàng cứ mãi đứng đó mà không chịu lên đỉnh đó là do họ không có ham muốn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong “chuyện ấy” phụ nữ không có ham muốn, “hành xử” với đối tác như nghĩa vụ sẽ không đạt được khoái cảm như mong muốn. Vì vậy, để phụ nữ lên đỉnh dễ dàng thì trước hết hãy giúp nàng có được ham muốn đã nhé!

Một trong những cách giúp nàng tăng ham muốn được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay đó chính là bổ sung nội tiết tố nữ bằng cách tăng cường Isoflavone và cân bằng nội tiết tố nữ. Giảm ham muốn là một trong những biểu hiện thường gặp của sự rối loạn nội tiết tố nữ. Chính vì vậy cách để lấy lại ham muốn và cải thiện chuyện phòng the hiệu quả cho chị em đó chính là phải làm thế nào để cân bằng nội tiết tố nữ. 

Mầm đậu nành Flagold được bào chế từ Nano Isoflavone, tinh chất mầm đậu nành, cao khô đan sâm. Tất cả những dược liệu này được sản xuất bằng công nghệ Nano hiện đại nhờ đó mà tinh chất Isoflavone được đưa về kích thước nanomet giúp thẩm thấu sâu và tăng sinh khả dụng gấp 40 lần so với các sản phẩm khác.

Với thành phần Isoflavone ở mức cao, viên uống cho tác dụng nhanh, giúp nữ giới bổ sung và cân bằng lượng estrogen trong cơ thể. Nhờ đó hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Nano mầm đậu nành Flagold giúp phụ nữ tăng ham muốn hiệu quả

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần khi quan hệ. Với chia sẻ này chắc chắn chị em cũng như anh em đã có thêm cho mình kiến thức trong chuyện chăn gối rồi phải không? Chỉ cần nắm bắt được tâm lý cũng như cảm xúc thì chuyện đưa được nàng lên đỉnh cũng trở thành chuyện “dễ như ăn bánh” đối với phái mạnh thôi.

Nguồn: https://chuyenphunu.net

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia